Xem phim 12 kỵ binh quả cảm

12 kỵ binh quả cảm

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu LưuChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chris HemsworthMichael ShannonMichael Peña Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sau sự kiện 11/9, mười hai binh sĩ Hoa Kỳ lên lưng ngựa ở Afghanistan để giúp lãnh chúa của nơi này đánh bại kẻ thù chung. Lấy cảm hứng từ những sự kiện có thực.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đạo diễn của phim 《12 kỵ binh quả cảm》 là ai? Đạo diễn của phim là Nikita Mikhalkov. Chuyện phim 《12 kỵ binh quả cảm》 dựa trên sự kiện lịch sử nào? Phim dựa trên cuộc tấn công của quân Đức vào Leningrad trong Thế chiến II. Những diễn viên nổi tiếng nào tham gia trong phim 《12 kỵ binh quả cảm》? Phim có sự tham gia của Sergi Makovetsky, Sergey Garmash, và Vladimir Mashkov. Bộ phim 《12 kỵ binh quả cảm》 đã đoạt giải thưởng nào? Phim đã giành giải thưởng "Giải César cho phim nước ngoài hay nhất" và "Giải Nữ hoàng Victoria cho phim nước ngoài xuất sắc nhất" tại LHP Berlin năm 2008.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang