Xem phim Hàng tiêu dùng: Mối nguy khôn lường

Hàng tiêu dùng: Mối nguy khôn lường

Thể Loại:Phim BộTài Liệu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 4

Giới Thiệu:Loạt phim tài liệu điều tra này cho thấy sự cẩu thả và dối trá trong sản xuất cũng như quảng cáo các mặt hàng tiêu dùng phổ biến có thể dẫn đến những hệ lụy tàn khốc.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đạo diễn của phim 《Hàng tiêu dùng: Mối nguy khôn lường》 là ai? Đạo diễn của phim là Sheng Ding. Phim 《Hàng tiêu dùng: Mối nguy khôn lường》 ra mắt vào năm nào? Phim được ra mắt vào năm 2019. Nội dung chính của phim 《Hàng tiêu dùng: Mối nguy khôn lường》 là gì? Phim kể về một nhóm người dùng phát hiện ra những mối nguy hiểm và bí mật đen tối đằng sau các mặt hàng tiêu dùng thông thường trong cuộc sống hàng ngày. Diễn viên nổi tiếng nào tham gia trong phim 《Hàng tiêu dùng: Mối nguy khôn lường》? Phim có sự tham gia của Châu Nhuận Phát, Lý Nhất Đồng, và Trương Gia Huy.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang