Xem phim Kênh Tin Tức

Kênh Tin Tức

Thể Loại:Phim LẻChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Ấn Độ Năm:2010 Đạo Diễn:Ram Gopal Varma Diễn Viên Chính :Amitabh BachchanRitesh DeshmukhParesh RawalSudeepMohnish Behl Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Vị giám đốc đáng kính của một hãng thông tấn cố gắng duy trì tính toàn vẹn của báo chí khi văn phòng của ông và một hãng đối thủ tranh giành người xem sau một vụ tấn công khủng bố.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

1. Phim 《Kênh Tin Tức》 nói về chủ đề nào? Phim 《Kênh Tin Tức》 xoay quanh chủ đề các sự kiện, tin tức trong đời sống xã hội. 2. Người nổi tiếng nào tham gia diễn xuất trong phim 《Kênh Tin Tức》? Trong phim 《Kênh Tin Tức》, có sự tham gia diễn xuất của nhiều diễn viên nổi tiếng như Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Puka... 3. Câu chuyện trong phim 《Kênh Tin Tức》 diễn ra ở đâu? Phần lớn câu chuyện trong phim 《Kênh Tin Tức》 diễn ra ở một kênh truyền hình và các địa điểm liên quan đến công việc của nhóm nhân viên truyền thông. 4. Ai là nhân vật chính trong phim 《Kênh Tin Tức》? Trong phim 《Kênh Tin Tức》, nhân vật chính là một nhân viên phóng viên tại kênh truyền hình. 5. Phim 《Kênh Tin Tức》 có khả năng phản ánh hiện thực xã hội không? Có, phim 《Kênh Tin Tức》 có khả năng phản ánh hiện thực xã hội thông qua việc đề cập đến các sự kiện, vấn đề xã hội, và công việc của các nhà báo, phóng viên.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang