Xem phim Nguồn gốc của hương vị (Phần 2) - Ẩm Thực Vân Nam

Nguồn gốc của hương vị (Phần 2) - Ẩm Thực Vân Nam

Thể Loại:Phim BộTài Liệu Quốc Gia:Trung Quốc Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Dương Thần Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Cùng khám phá những hương vị phong phú của tỉnh Vân Nam, Trung Quốc và làm quen với các đầu bếp cũng như nguyên liệu đã làm nên truyền thống ẩm thực giàu bản sắc nơi đây.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đầu bếp nổi tiếng trong Ẩm Thực Vân Nam là ai? Tên đầu bếp nổi tiếng trong Ẩm Thực Vân Nam là Vân Anh. Phần 2 của bộ phim "Nguồn gốc của hương vị" có những địa điểm quay chính nào? Phần 2 của bộ phim "Nguồn gốc của hương vị" có các địa điểm quay chính như Hà Nội, Huế và Sài Gòn. Trong phim, Vân Anh đã tạo ra món ăn mới nào đặc trưng cho Vân Nam? Trong phim, Vân Anh đã tạo ra món ăn mới đặc trưng cho Vân Nam là Bún chả cá thác lác. Cặp đôi chính trong "Nguồn gốc của hương vị (Phần 2)" là ai? Cặp đôi chính trong "Nguồn gốc của hương vị (Phần 2)" là Vân Anh và Hoàng Minh.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang