Xem phim Bác Sĩ Ăn Thịt Người (Phần 2)

Bác Sĩ Ăn Thịt Người (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộHình SựChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2014 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Hugh DancyMads MikkelsenLaurence FishburneCaroline DhavernasGillian Anderson Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Trong khi Will tiếp tục khẳng định mình vô tội, Hannibal và Jack cố chấp nhận sự thật rằng anh ta đang ở trong tù; Kade Purnell đến thăm Will.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tình hình phim 《Bác Sĩ Ăn Thịt Người (Phần 2)》 ra mắt khi nào? Phần 2 của phim 《Bác Sĩ Ăn Thịt Người》 ra mắt vào ngày 17 tháng 12 năm 2021. Đạo diễn của 《Bác Sĩ Ăn Thịt Người (Phần 2)》 là ai? Đạo diễn bộ phim này là Lee Eung-bok. Diễn viên chính trong 《Bác Sĩ Ăn Thịt Người (Phần 2)》 là ai? Diễn viên chính trong phần 2 là Jo Jung-suk và Park Hyung-sik. Phim 《Bác Sĩ Ăn Thịt Người (Phần 2)》 thuộc thể loại gì? Bộ phim này thuộc thể loại kinh dị, hài hước, và y khoa. Nội dung của 《Bác Sĩ Ăn Thịt Người (Phần 2)》 xoay quanh chủ đề gì? Phần 2 của phim tiếp tục theo chân bác sĩ zombie Kim Woo-jin trong việc giải quyết các bài toán y tế và gặp gỡ với các nguy cơ mới.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang