Xem phim Primbon

Primbon

Thể Loại:Phim LẻKinh Dị Quốc Gia:Indonesia Năm:2023 Đạo Diễn:Rudy Soedjarwo Diễn Viên Chính :Happy SalmaNugieFlavio ZavieraChicco KurniawanAzela PutriJajang C. NoerOppie AndarestaSeptian Dwi CahyoSeroja Hafiedz Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi một cô gái trẻ bỗng trở về nhà sau bảy ngày mất tích, gia đình nảy sinh nghi ngờ về bản chất thật của cô.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên phim 《Primbon》 có ý nghĩa là gì? Từ "Primbon" trong tiếng Jawa, có nghĩa là một bộ sưu tập các quy tắc, dự đoán và thông tin về tài chính, tình yêu và cuộc sống của con người. Đạo diễn của phim 《Primbon》 là ai? Đạo diễn phim 《Primbon》 là Azhar Kinoi Lubis. Phim 《Primbon》 có được thực hiện ở quốc gia nào? Phim 《Primbon》 được thực hiện tại Indonesia. Ngôi sao nổi tiếng nào đóng vai chính trong phim 《Primbon》? Ngôi sao nổi tiếng Donny Alamsyah đảm nhận vai trò chính trong phim 《Primbon》. Câu chuyện của phim 《Primbon》 xoay quanh chủ đề gì? Phim 《Primbon》 kể về một cô gái trẻ tên là Siti, người sở hữu khả năng đọc văn bản java và dự đoán tương lai. Cô bắt đầu sử dụng khả năng đặc biệt này để giúp đỡ người khác và gặp nhiều tình huống khó khăn trong quá trình.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang