Xem phim Get Down (Phần 2)

Get Down (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộÂm NhạcChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2017 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Justice Smith Shameik Moore Herizen Guardiola Skylan Brooks Tremaine Brown Jr. Yahya Abdul-Mateen II Jimmy Smits Giancarlo Esposito Kevin Corrigan Stefanee Martin Shyrley Rodriguez Eric Bogosian Michel Gill Mamoudou Athie Trạng Thái:Cập nhật đến tập 5

Giới Thiệu:Trong lúc Zeke vật lộn với tính chất hai mặt của cuộc đời và tương lai mình, Mylene nỗ lực để khẳng định bản thân là một nghệ sĩ, và Shao tiếp tục đi con đường rủi ro.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ở phần 2 của phim "Get Down", cuộc sống của các nhân vật chính diễn ra ở đâu? Ở phần 2, cuộc sống của các nhân vật chính diễn ra ở Bronx, New York. Ai là đạo diễn của phần 2 của phim "Get Down"? Đạo diễn của phần 2 là Baz Luhrmann. Thể loại phim "Get Down" là gì? Phim "Get Down" thuộc thể loại âm nhạc, hài hước và tâm lý. Năm phát hành của phần 2 của phim "Get Down" là khi nào? Phần 2 của phim "Get Down" được phát hành vào năm 2017. Nhân vật nữ chính trong phần 2 của phim "Get Down" là ai? Nhân vật nữ chính trong phần 2 là Mylene Cruz, do Herizen F. Guardiola thủ vai.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang