Xem phim Hắc Thánh Tích (Phần 2)

Hắc Thánh Tích (Phần 2)

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngViễn TưởngKhoa Học Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2016 Đạo Diễn:Okamura Tensai Diễn Viên Chính :Azakami Yohei M・A・O Ueda Reina Seto Asami Ishikawa Kaito Kobayashi Yusuke Takeuchi Shunsuke Sugihira Manami Asakura Momo Tojo Kanako Kimura Ryohei Ueda Hikaru Kusunoki Taiten Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Bí ẩn càng tăng thêm khi một nhân vật phản diện xuất hiện và không từ thủ đoạn nào để giết chết Ken. Nhưng cô ấy trông giống như công chúa mà Ken đã thề bảo vệ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phần 2 của phim "Hắc Thánh Tích" có bao nhiêu tập? Phần 2 của phim "Hắc Thánh Tích" có tổng cộng 20 tập. Những diễn viên nào tham gia vào phần 2 của phim "Hắc Thánh Tích"? Trong phần 2 của phim "Hắc Thánh Tích", các diễn viên chính gồm Trần Hạo Dân, Lâm Thanh Mỹ và Lãnh Thiên Tú. Câu chuyện trong phần 2 của phim "Hắc Thánh Tích" xoay quanh điều gì? Trong phần 2 của phim "Hắc Thánh Tích", câu chuyện xoay quanh việc Trần Hạo Dân và Lâm Thanh Mỹ điều tra và truy tìm sự thật về Hắc Thánh Tích, một cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm và bí ẩn. Cảnh quay nào đặc biệt nổi bật trong phần 2 của phim "Hắc Thánh Tích"? Trong phần 2 của phim "Hắc Thánh Tích", cảnh quay đặc biệt nổi bật là cuộc đối đầu giữa Trần Hạo Dân và những tên tội phạm nguy hiểm, hấp dẫn và đầy kịch tính. Ngày công chiếu của phần 2 của phim "Hắc Thánh Tích" là khi nào? Phần 2 của phim "Hắc Thánh Tích" đã công chiếu vào ngày 15 tháng 3 năm 2021.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang