Xem phim Glória

Glória

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Bồ Đào Nha Năm:2021 Đạo Diễn:Tiago Guedes Diễn Viên Chính :Miguel Nunes Matt Rippy Stephanie Vogt Carolina Amaral Afonso Pimentel Victória Guerra Adriano Luz Augusto Madeira Leonor Silveira Ana Neborac João Pedro Vaz João Arrais Marcello Urgeghe Maria João Pinho Jimmy Taenaka Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Gián điệp, dối trá và bí mật bao trùm Glória do Ribatejo năm 1968 khi một kỹ sư nhiều đặc quyền ở Đài Châu Âu Tự do tận dụng mọi mặt của chiến tranh lạnh ở Bồ Đào Nha.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên chính của phim 《Glória》 là ai? Diễn viên chính của phim 《Glória》 là Carolina Ferraz. Phim 《Glória》 được phát hành vào năm nào? Phim 《Glória》 được phát hành vào năm 1998. Bối cảnh của phim 《Glória》 diễn ra ở đâu? Bối cảnh của phim 《Glória》 diễn ra ở thành phố São Paulo, Brazil. Đạo diễn của phim 《Glória》 là ai? Đạo diễn của phim 《Glória》 là Fátima Toledo. Giải thưởng nào mà phim 《Glória》 từng đoạt được? Phim 《Glória》 từng đoạt giải Gấu Vàng cho "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" tại Liên hoan phim Berlin năm 1999.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang