Xem phim Mật Vụ Ong

Mật Vụ Ong

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngChính kịch Quốc Gia:Âu MỹAnh Năm:2024 Đạo Diễn:David Ayer Diễn Viên Chính :Jason StathamEmmy Raver-LampmanJosh HutchersonBobby NaderiJeremy IronsTaylor JamesPhylicia RashādJemma RedgraveMinnie DriverSophia Feliciano Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:One man’s campaign for vengeance takes on national stakes after he is revealed to be a former operative of a powerful and clandestine organization known as Beekeepers.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính của phim Mật Vụ Ong là ai? Diễn viên chính của phim Mật Vụ Ong là Chris Hemsworth. Bộ phim Mật Vụ Ong thuộc thể loại gì? Mật Vụ Ong là một bộ phim hài hành động giả tưởng. Đạo diễn của phim Mật Vụ Ong là ai? Đạo diễn của phim Mật Vụ Ong là Michael Dorn. Bộ phim Mật Vụ Ong được sản xuất và phát hành năm nào? Phim Mật Vụ Ong được sản xuất và phát hành vào năm 2019. Một cảnh quay được thực hiện ở đâu trong phim Mật Vụ Ong? Một cảnh quay trong phim Mật Vụ Ong được thực hiện tại thành phố London, Anh.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang