Xem phim Christina P: Gen của mẹ

Christina P: Gen của mẹ

Thể Loại:TV ShowsHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2022 Đạo Diễn:Ryan Polito Diễn Viên Chính :Christina Pazsitzky Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Trong chương trình đặc biệt này, cây hài Christina P xem xét những vui buồn trong việc nuôi dạy con, sống chung và nhiều chủ đề khác qua góc nhìn thẳng thắn của thế hệ X.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của phim "Christina P: Gen của mẹ" là ai? Tác giả của phim là Christina Pazsitzky. Phim "Christina P: Gen của mẹ" thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại hài kịch. Nội dung chính của phim là gì? Phim kể về cuộc sống gia đình, những trải nghiệm và những câu chuyện hài hước từ cuộc sống hàng ngày của Christina Pazsitzky. Phim "Christina P: Gen của mẹ" có ra mắt vào năm nào? Phim được công chiếu lần đầu vào năm 2019. Christina Pazsitzky đã đóng vai trò gì trong phim? Christina Pazsitzky đóng vai chính trong phim, tự mình kể và chia sẻ về cuộc sống hàng ngày của mình.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang