Xem phim Hầm ngục tối: Thanh gươm Oratoria

Hầm ngục tối: Thanh gươm Oratoria

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngPhiêu Lưu Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2017 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Onishi Saori Kimura Juri Murakawa Rie Takahashi Minami Kubo Yurika Tamura Mutsumi Kawasumi Ayako Nomura Kenji Okamoto Nobuhiko Trạng Thái:Cập nhật đến tập 12

Giới Thiệu:"Công chúa kiếm" Aiz Wallenstein cùng các bạn đồng hành trong Loki Familia theo đuổi những chuyến phiêu lưu ở hầm ngục nổi tiếng của thành phố Orario.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của bộ light novel 《Hầm ngục tối: Thanh gươm Oratoria》 là ai? Tác giả của bộ light novel này là Fujino Omori. Bộ phim 《Hầm ngục tối: Thanh gươm Oratoria》 dựa trên bộ light novel nào? Bộ phim dựa trên bộ light novel cùng tên 《Hầm ngục tối: Thanh gươm Oratoria》 của tác giả Fujino Omori. Nhân vật chính trong phim 《Hầm ngục tối: Thanh gươm Oratoria》 là ai? Nhân vật chính trong phim là Ais Wallenstein. Phim 《Hầm ngục tối: Thanh gươm Oratoria》 là một phần của series nào? Phim là một phần của series Điệp viên từ vũ trụ DanMachi. Bộ phim 《Hầm ngục tối: Thanh gươm Oratoria》 đã được công chiếu vào năm nào? Phim đã được công chiếu vào năm 2017.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang