Xem phim This Is Me…Now

This Is Me…Now

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2024 Đạo Diễn:Dave Meyers Diễn Viên Chính :Jennifer LopezBen AffleckIdaliz ChristianFat JoeMatthew LawBrandon DelsidAlix AngelisMalcolm KelnerDanielle LarracuenteGilbert Saldivar Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:An intimate, fantastical and narrative-driven reflection of Jennifer Lopez's journey of self-healing and self-love in an immersive world where music and visuals intertwine, revealing the challenges faced and the triumphs achieved.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của diễn viên chính trong phim 《This Is Me…Now》 là gì? Tên diễn viên chính trong phim là Ngô Kiến Huy. Phim 《This Is Me…Now》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại hài tình cảm. Đạo diễn của phim 《This Is Me…Now》 là ai? Đạo diễn của phim là Nhất Trung. Phim 《This Is Me…Now》 được công chiếu lần đầu vào năm nào? Phim được công chiếu lần đầu vào năm 2018.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang