Xem phim Einstein và trái bom

Einstein và trái bom

Thể Loại:Phim LẻTài LiệuChính kịch Quốc Gia:Anh Năm:2024 Đạo Diễn:Anthony Philipson Diễn Viên Chính :Aidan McArdleAndrew HavillRachel BarryHelena WestermanLeo AshizawaJay Lewis MitchellSimon MarkeyJames MusgraveSimon HainesToby Longworth Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Chuyện gì xảy ra sau khi Einstein trốn khỏi Đức Quốc xã? Qua phim tư liệu và lời chia sẻ của chính ông, bộ phim tài liệu chính kịch này đào sâu tâm trí của thiên tài bị dằn vặt.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đạo diễn của phim 《Einstein và trái bom》 là ai? Đạo diễn của phim là Trịnh Đình Lê. Diễn viên chính của phim là ai và đảm nhận vai trò gì? Diễn viên chính của phim là Hùng Gia Hân, anh ấy đóng vai Albert Einstein. Câu chuyện trong phim 《Einstein và trái bom》 xoay quanh vấn đề gì? Phim kể về cuộc đối đầu và trò chơi trí tuệ giữa Albert Einstein và Enrico Fermi trong việc ngăn chặn việc phát triển và sử dụng trái bom nguyên tử trong Thế chiến II. Phim 《Einstein và trái bom》 đã được công chiếu vào năm nào? Phim được công chiếu vào năm 2017.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang