Xem phim Austenland

Austenland

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Âu MỹAnh Năm:2013 Đạo Diễn:Jerusha Hess Diễn Viên Chính :Keri RussellJJ FeildBret McKenzieJennifer CoolidgeJames CallisGeorgia KingRupert VansittartRicky WhittleJane SeymourAyda Field Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Jane Hayes say mê tiểu thuyết của Jane Austen đến mức cô quyết định chi tiền cho chuyến đi đến một khu nghỉ dưỡng ở Anh phục vụ những người hâm mộ Austen.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của tiểu thuyết mà bộ phim 《Austenland》 dựa trên là ai? Tiểu thuyết được dựa trên của bộ phim 《Austenland》 được viết bởi Shannon Hale. Nội dung chính của phim 《Austenland》 là gì? Phim 《Austenland》 kể về một phụ nữ đi du lịch đến một công viên giả tạo được thiết kế dựa trên sách của Jane Austen để trải nghiệm cuộc sống trong thời kỳ Regency. Ai là diễn viên nữ chính trong bộ phim 《Austenland》? Diễn viên nữ chính trong bộ phim 《Austenland》 là Keri Russell. Phản hồi của công chúng về phim 《Austenland》 như thế nào? Phản hồi về phim 《Austenland》 có trạng thái khá tích cực từ công chúng, nhận được những đánh giá tốt về diễn xuất và cốt truyện hài hước.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang