Xem phim Cuộc vây hãm ngân hàng Silverton

Cuộc vây hãm ngân hàng Silverton

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu LưuChính kịch Quốc Gia:Châu PhiNam Phi Năm:2022 Đạo Diễn:Mandla Dube Diễn Viên Chính :Thabo Rametsi Arnold Vosloo Noxolo Dlamini Stefan Erasmus Elani Dekker Shane Wellington Michelle Mosalakae Deon Coetzee Justin Strydom Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sau nhiệm vụ phá hoại thất bại, bộ ba chiến binh tự do chống phân biệt chủng tộc rơi vào tình huống bắt con tin căng thẳng ở ngân hàng. Dựa trên câu chuyện có thật.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nội dung phim "Cuộc vây hãm ngân hàng Silverton" là gì? Phim "Cuộc vây hãm ngân hàng Silverton" kể về một đội cứu hỏa và một nhóm người dân phải đối mặt với một trận lốc xoáy khủng khiếp trong khi bị mắc kẹt tại một ngân hàng ở thành phố Silverton. Diễn viên nổi tiếng nào tham gia trong phim? Trong phim "Cuộc vây hãm ngân hàng Silverton", có sự tham gia của các diễn viên như Richard Armitage, Sarah Wayne Callies và Matt Walsh. Đạo diễn của phim là ai? Phim "Cuộc vây hãm ngân hàng Silverton" được đạo diễn bởi Steven Quale. Phim "Cuộc vây hãm ngân hàng Silverton" thuộc thể loại gì? Phim "Cuộc vây hãm ngân hàng Silverton" thuộc thể loại hành động, tâm lý, và tình cảm. Bối cảnh của phim diễn ra ở đâu? Phim "Cuộc vây hãm ngân hàng Silverton" diễn ra tại thành phố Silverton.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang