Xem phim John DeLorean: Thăng trầm cùng xe hơi

John DeLorean: Thăng trầm cùng xe hơi

Thể Loại:Phim BộTài Liệu Quốc Gia:Anh Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 3

Giới Thiệu:Trong thế giới xe hơi, John DeLorean vươn lên từ kỹ sư, giám đốc điều hành thành biểu tượng. Nhưng dưới lớp vỏ huyền thoại tự tạo của ông là mặt tối và sự lừa dối.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim "John DeLorean: Thăng trầm cùng xe hơi", ai đóng vai chính? Trong phim, tiểu sử John DeLorean được tái hiện bởi diễn viên Alec Baldwin. Phim "John DeLorean: Thăng trầm cùng xe hơi" kể về câu chuyện gì? Phim kể về cuộc đời và sự nghiệp của John DeLorean, người sáng lập hãng xe hơi nổi tiếng DeLorean Motor Company. Bộ phim "John DeLorean: Thăng trầm cùng xe hơi" có ngôn ngữ gốc là gì? Phim có ngôn ngữ gốc là tiếng Anh. Phim "John DeLorean: Thăng trầm cùng xe hơi" có những tình tiết thú vị nào? Phim tái hiện những thăng trầm trong cuộc đời của John DeLorean, từ thành công vang dội đến những rối ren pháp lý và cuối cùng là sự sụp đổ của hãng xe DeLorean Motor Company. Phim "John DeLorean: Thăng trầm cùng xe hơi" ra mắt vào năm nào? Phim được ra mắt vào năm 2019.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang