Xem phim Bay Vào Tử Địa

Bay Vào Tử Địa

Thể Loại:Phim LẻHành Động Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2023 Đạo Diễn:Jean-François Richet Diễn Viên Chính :Gerard ButlerMike ColterYoson AnTony GoldwynDaniella PinedaPaul Ben-VictorRemi AdelekeJoey SlotnickEvan Dane TaylorClaro de los Reyes Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sau chiến công anh hùng là hạ cánh thành công chiếc máy bay bị bão làm hư hại trong vùng chiến sự, một phi công dũng cảm nhận thấy mình nằm giữa kế hoạch của nhiều nhóm dân quân đang lên kế hoạch bắt máy bay và các hành khách làm con tin.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tại sao phim 《Bay Vào Tử Địa》 được gọi là một bộ phim kinh dị? Phim 《Bay Vào Tử Địa》 được gọi là một bộ phim kinh dị bởi nội dung của nó xoay quanh những sự kiện và hiện tượng siêu nhiên đáng sợ. Đạo diễn của phim 《Bay Vào Tử Địa》 là ai? Đạo diễn của phim 《Bay Vào Tử Địa》 là James Wan. Phim 《Bay Vào Tử Địa》 được ra mắt vào năm nào? Phim 《Bay Vào Tử Địa》 được ra mắt vào năm 2013.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang