Xem phim A Patch of Blue

A Patch of Blue

Thể Loại:Phim LẻTình CảmChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1965 Đạo Diễn:Guy Green Diễn Viên Chính :Sidney PoitierShelley WintersElizabeth HartmanWallace FordIvan Dixon Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một cô gái da trắng mù, ít học được kết bạn với một người đàn ông da đen, người quyết tâm giúp cô thoát khỏi cuộc sống gia đình nghèo khó và bị lạm dụng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim 《A Patch of Blue》 là gì? Nhân vật chính trong phim là Selina D'Arcey. Selina D'Arcey là một cô gái mù hay mắt cô chỉ nhìn được màu xanh da trời? Selina D'Arcey là một cô gái mù, mắt cô chỉ nhìn được màu xanh da trời. Phim 《A Patch of Blue》 nói về câu chuyện của Selina D'Arcey như thế nào? Phim tập trung vào câu chuyện của Selina D'Arcey, một cô gái mù bị bạo hành trong gia đình và cuộc hẹn hò với Gordon Ralfe, người đã giúp cô khám phá thế giới bằng tình yêu và sự thông cảm. Đạo diễn của phim 《A Patch of Blue》 là ai? Đạo diễn của phim là Guy Green.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang