Xem phim Oan Ức

Oan Ức

Thể Loại:Phim LẻHài HướcHình Sự Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1992 Đạo Diễn:Jonathan Lynn Diễn Viên Chính :Joe PesciRalph MacchioMarisa TomeiMitchell WhitfieldFred Gwynne Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Hai người bạn vô tư đi du lịch qua Alabama bị bắt nhầm và bị buộc tội giết người. May mắn thay, một trong số họ có một người anh họ là luật sư - Vincent Gambini, một cựu thợ sửa ô tô đến từ Brooklyn, người vừa vượt qua kỳ thi luật sư sau lần thử thứ sáu.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên chính trong phim 《Oan Ức》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Quốc Trường và Midu. Phim 《Oan Ức》 được đạo diễn bởi ai? Phim được đạo diễn bởi Nguyễn Võ Nghiêm Minh. Bối cảnh của phim 《Oan Ức》 diễn ra ở đâu? Bối cảnh của phim diễn ra ở một ngôi làng nghèo miền Bắc Việt Nam. Phim 《Oan Ức》 có những thể loại nào? Phim thuộc thể loại tâm lý tình cảm, hành động và viễn tưởng. Phim 《Oan Ức》 ra mắt vào năm nào? Phim ra mắt vào năm 2020.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang