Xem phim Yankee

Yankee

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngHình SựBí ẩn Quốc Gia:Mexico Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Pablo LyleAna LayevskaLeonardo DanielJavier Díaz DueñasDaniel MartínezPamela AlmanzaRoberto BlandónSebastián FerratGabriela ZamoraMauricio PimentelJulio CasadoEivaut Rischen Trạng Thái:Cập nhật đến tập 25

Giới Thiệu:Khi chạy trốn cảnh sát, người đàn ông Arizona đặt chân đến Mexico và lún sâu vào con đường buôn bán ma túy – với sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ hiện đại.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác phẩm nào là cơ sở cho bộ phim 《Yankee》? Phim Yankee được dựng dựa trên tiểu thuyết "Trăm năm cô đơn" của Gabriel Garcia Marquez. Nội dung chính của bộ phim 《Yankee》 là gì? Bộ phim Yankee kể về cuộc sống đầy thăng trầm của một người đàn ông đã trải qua nhiều hiểu lầm và biến cố trong một xã hội đang thay đổi. Đạo diễn của phim 《Yankee》 là ai? Đạo diễn bộ phim Yankee là Kevin Shinick. Địa điểm quay phim của 《Yankee》 nằm ở đâu? Bộ phim Yankee được quay tại New York, Mỹ.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang