Xem phim Full Swing: Những Tay Golf Chuyên Nghiệp (Phần 2)

Full Swing: Những Tay Golf Chuyên Nghiệp (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộTài Liệu Quốc Gia:Âu MỹAnh Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Loạt phim tài liệu chân thực này theo chân một nhóm các tay golf chuyên nghiệp gồm nhiều thành phần – cả trong và ngoài sân cỏ – trong suốt mùa giải tranh tài khốc liệt. 
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Khi phần 2 của phim 《Full Swing: Những Tay Golf Chuyên Nghiệp》 được ra mắt? Phần 2 của phim 《Full Swing: Những Tay Golf Chuyên Nghiệp》 được ra mắt vào năm 2018. Ai là nhà đạo diễn của phim 《Full Swing: Những Tay Golf Chuyên Nghiệp (Phần 2)》? Nhà đạo diễn của phần 2 của phim 《Full Swing: Những Tay Golf Chuyên Nghiệp》 là Kōnosuke Uda. Câu chuyện trong phần 2 của phim xoay quanh vấn đề gì? Trong phần 2 của phim, câu chuyện xoay quanh cuộc hành trình của những tay golf chuyên nghiệp để đạt được thành công và vinh quang trong thế giới golf. Diễn viên nào đảm nhận vai chính trong phần 2 của phim? Trong phần 2 của phim, diễn viên Chie Kojima đảm nhận vai chính. Có những nhân vật phụ nào trong phần 2 của phim? Trong phần 2 của phim, có những nhân vật phụ như Hiroshi Tani, Yūji Ueda và Satomi Akesaka.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang