Xem phim Yasuke

Yasuke

Thể Loại:Hoạt HìnhHành Động Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :LaKeith Stanfield Hira Takehiro Maya Tanida Ian Chen Gwendoline Yeo Ôn Minh Na Noshir Dalal Paul Nakauchi Darren Criss Dia Frampton William Christopher Stephens Julie Marcus Greg Chun Dan Donohue Johnny Yong Bosch Michael Sinterniklaas Amy Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Từng được biết đến là võ sĩ samurai da đen, một người lái đò ưa hòa bình bị kéo trở lại với xung đột khi anh che chở cho một cô bé có sức mạnh bí ẩn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đâu là nơi diễn ra câu chuyện trong phim Yasuke? Phim Yasuke diễn ra ở Nhật Bản vào thời kỳ Samurai. Ai là người đóng vai chính trong phim Yasuke? Vừa mới ra mắt, diễn viên LaKeith Stanfield đã được chọn để thủ vai Yasuke. Yasuke là một nhân vật có thật hay chỉ là hư cấu? Yasuke là một nhân vật có thật, là một samurai châu Phi thực sự đã sống vào thế kỷ 16. Đạo diễn của phim Yasuke là ai? Phim Yasuke do LeSean Thomas đạo diễn. Phim Yasuke có dựa trên một câu chuyện có thật không? Phần lớn nội dung trong phim Yasuke dựa trên huyền thoại về Yasuke. Tuy nhiên, cũng có một số chi tiết bị thêm vào cho mục đích giải trí.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang