Xem phim Người của Chúa

Người của Chúa

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Châu Phi Năm:2022 Đạo Diễn:Bolanle Austen-Peters Diễn Viên Chính :Akah Nnani Osas Ighodaro Atlanta Bridget Johnson Dorcas Shola Fapson Jude Chukwuka Mogaji Ayo Olumide Oworu Patrick Doyle Eucharia Anunobi Mawuli Gavor Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Samuel từ bỏ sự giáo dục tôn giáo khắc nghiệt để sống như bản thân mong muốn – nhưng tâm trí anh vẫn mắc kẹt giữa thế giới và niềm tin mà anh rời bỏ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nguyễn Hữu Chính đóng vai gì trong phim 《Người của Chúa》? Trong phim, Nguyễn Hữu Chính đóng vai Nghĩa sĩ Phan Văn Trứ. Phim 《Người của Chúa》 dựa trên câu chuyện có thật hay hư cấu? Phim 《Người của Chúa》 dựa trên câu chuyện có thật về đời sống của Đức Cha Francis Xavier Nguyễn Văn Thuận. Phim 《Người của Chúa》 được ra mắt vào năm nào? Phim 《Người của Chúa》 được ra mắt vào năm 2013. Đạo diễn của phim 《Người của Chúa》 là ai? Đạo diễn của phim 《Người của Chúa》 là Đinh Đại Dũng.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang