Xem phim Cựu Ước: Câu chuyện của Moses

Cựu Ước: Câu chuyện của Moses

Thể Loại:Phim BộTài LiệuChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2024 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Charles DanceMehmet KurtuluşClarke PetersDominique TipperIshai GolanReymonde AmsallemCem EmülerEmre TörünOberon K.A. AdjepongTülay Günal Trạng Thái:Cập nhật đến tập 3

Giới Thiệu:Loạt phim tài liệu chính kịch khai sáng này ghi lại cuộc đời nổi bật của Moses với tư cách hoàng tử, nhà tiên tri, v.v. cùng những hiểu biết sâu sắc của các nhà thần học và sử học.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên đóng vai Moses trong phim 《Cựu Ước: Câu chuyện của Moses》 là gì? Tên diễn viên đóng vai Moses trong phim 《Cựu Ước: Câu chuyện của Moses》 là Christian Bale. Phim 《Cựu Ước: Câu chuyện của Moses》 được phát hành vào năm nào? Phim 《Cựu Ước: Câu chuyện của Moses》 được phát hành vào năm 2014. Đạo diễn của phim 《Cựu Ước: Câu chuyện của Moses》 là ai? Đạo diễn của phim 《Cựu Ước: Câu chuyện của Moses》 là Ridley Scott. Bối cảnh của phim 《Cựu Ước: Câu chuyện của Moses》 diễn ra ở đâu? Bối cảnh của phim 《Cựu Ước: Câu chuyện của Moses》 diễn ra ở Ai Cập cổ đại. Người nào đã đóng vai Nữ hoàng Tuya trong phim 《Cựu Ước: Câu chuyện của Moses》? Người đã đóng vai Nữ hoàng Tuya trong phim 《Cựu Ước: Câu chuyện của Moses》 là Sigourney Weaver.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang