Xem phim Mật Mã Quỷ

Mật Mã Quỷ

Thể Loại:Phim LẻKinh DịBí ẩn Quốc Gia:AnhNga Năm:2013 Đạo Diễn:Renny Harlin Diễn Viên Chính :Holly GossMatt StokoeLuke AlbrightRyan Hawley... Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một nhóm sinh viên đến địa điểm xảy ra sự cố đèo Dyatlov khét tiếng để làm phim tài liệu, nhưng mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi bí mật về những gì xảy ra ở đó được tiết lộ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Câu chuyện trong phim 《Mật Mã Quỷ》 xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện trong phim xoay quanh vấn đề việc giải mã một tập tin bí mật để cứu một thành phố khỏi một bạo động khủng bố. Nguyễn Nhật Ánh là tác giả của cuốn sách nào mà phim 《Mật Mã Quỷ》 dựa trên? Phim 《Mật Mã Quỷ》 dựa trên cuốn sách cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Nhân vật chính trong phim 《Mật Mã Quỷ》 là ai? Nhân vật chính trong phim là một nhà giải mã tên là Vân Đông. Vấn đề chính mà nhân vật chính Vân Đông phải đối mặt trong phim là gì? Vấn đề chính mà Vân Đông phải đối mặt trong phim là việc giải mã một tập tin bí mật để ngăn chặn một vụ khủng bố.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang