Xem phim Kí Sự Sát Nhân

Kí Sự Sát Nhân

Thể Loại:Phim LẻKinh Dị Quốc Gia:Nhật BảnHàn Quốc Năm:2014 Đạo Diễn:Koji Shiraishi Diễn Viên Chính :Yeon Je-wookKim Kkot-biTsukasa AoiRyotaro Yonemura... Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một ngày nọ, một nhà báo Hàn Quốc và một nhà quay phim người Nhật ở Hàn Quốc được mời đến một căn hộ bỏ hoang.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim 《Kí Sự Sát Nhân》 là gì? Nhân vật chính trong phim 《Kí Sự Sát Nhân》 là Lục Triệu. Nhân vật Lục Triệu trong phim có khả năng đặc biệt gì? Trong phim, Lục Triệu có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác. Đạo diễn của phim 《Kí Sự Sát Nhân》 là ai? Đạo diễn của phim 《Kí Sự Sát Nhân》 là Nguyễn Quang Dũng. Phim 《Kí Sự Sát Nhân》 được ra mắt vào năm nào? Phim 《Kí Sự Sát Nhân》 được ra mắt vào năm 2019. Bối cảnh của phim 《Kí Sự Sát Nhân》 diễn ra ở đâu? Bối cảnh của phim 《Kí Sự Sát Nhân》 diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang