Xem phim Tour de France: Trên từng dặm đường

Tour de France: Trên từng dặm đường

Thể Loại:Phim BộTài LiệuThể Thao Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Qua nước mắt và chiến thắng, loạt phim này theo chân một số đội đua xe đạp khi họ thi đấu trong cuộc đua xe đạp khắc nghiệt nhất thế giới năm 2022.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nguyên tắc chính của môn đua xe Tour de France là gì? Nguyên tắc chính của môn đua xe Tour de France là đua qua nhiều giai đoạn trên các dặm đường khác nhau và tính thời gian để xác định người chiến thắng chung cuộc. Ai là người đầu tiên đạt được danh hiệu vô địch Tour de France? Người đầu tiên đạt được danh hiệu vô địch Tour de France là Maurice Garin, người Pháp, vào năm 1903. Đặc điểm nổi bật của đường đua Tour de France là gì? Đặc điểm nổi bật của đường đua Tour de France là đường đua dài hàng nghìn km, đi qua nhiều địa hình khác nhau như núi, đồng bằng và thành phố. Giải Tour de France được tổ chức hàng năm vào thời điểm nào? Giải Tour de France được tổ chức hàng năm vào tháng 7. Yếu tố nào quyết định người chiến thắng chung cuộc của Tour de France? Người chiến thắng chung cuộc của Tour de France được quyết định dựa trên tổng thời gian hoàn thành các giai đoạn.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang