Xem phim Người Gác Nghĩa Trang

Người Gác Nghĩa Trang

Thể Loại:Phim LẻHài HướcKinh Dị Quốc Gia:PhápĐứcÝ Năm:1994 Đạo Diễn:Michele Soavi Diễn Viên Chính :Rupert EverettFrançois Hadji-LazaroAnna FalchiMickey KnoxFabiana FormicaClive RicheKatja AntonBarbara CupistiAnton AlexanderPietro Genuardi Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Cemetery watchman, Francesco Dellamorte, is tasked with dispatching the recently deceased when they rise from their graves.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Người Gác Nghĩa Trang là phim thuộc thể loại gì? Người Gác Nghĩa Trang là một bộ phim kinh dị - hành động. Nội dung chính của phim Người Gác Nghĩa Trang là gì? Phim kể về một nhóm người gác nghĩa trang đã phát hiện ra một cuộc âm mưu để biến người chết thành zombie và chúng đã phải chiến đấu để ngăn chặn sự lây lan của đại dịch. Diễn viên nào đảm nhận vai chính trong phim? Diễn viên Huỳnh Đông đảm nhận vai chính trong phim Người Gác Nghĩa Trang. Bộ phim Người Gác Nghĩa Trang được phát hành vào năm nào? Phim Người Gác Nghĩa Trang được phát hành vào năm 2014. Đạo diễn của phim Người Gác Nghĩa Trang là ai? Đạo diễn Người Gác Nghĩa Trang là Lê Bình Giang.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang