Xem phim Lựa Chọn

Lựa Chọn

Thể Loại:Phim BộHình SựChính kịch Quốc Gia:Trung Quốc Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Deng KaiWang ZuyiMa Jiaying Trạng Thái:Cập nhật đến tập 20

Giới Thiệu:Năm 1936, Hoàng Vĩ Kiệt, một thành viên của tổ chức yêu nước, tình cờ gặp được doanh nhân yêu nước Phùng Quán Vũ khi đang làm nhiệm vụ. Hai người là bạn thân từ nhỏ, do hiểu lầm mà chia xa. Phùng Quán Vũ nhất mực yêu cầu Hoàng Vĩ Kiệt làm vệ sĩ cho mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

1. Phim "Lựa Chọn" thuộc thể loại gì? Phim "Lựa Chọn" thuộc thể loại tâm lý - hành động. 2. Nội dung chính của phim "Lựa Chọn" là gì? Phim "Lựa Chọn" kể về một điệp viên bí ẩn có khả năng dự đoán tương lai và anh ta phải đối mặt với những quyết định khó khăn trong cuộc sống và công việc. 3. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim "Lựa Chọn"? Trong phim "Lựa Chọn", diễn viên Châu Nhuận Phát đảm nhận vai diễn chính. 4. Phim "Lựa Chọn" được đạo diễn bởi ai? Phim "Lựa Chọn" được đạo diễn bởi Nguyễn Quang Dũng. 5. Phim "Lựa Chọn" đã ra mắt vào ngày nào? Phim "Lựa Chọn" đã ra mắt vào ngày 14 tháng 2 năm 2021.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang