Xem phim Kẻ tội đồ (Phần 1)

Kẻ tội đồ (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2017 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Bill PullmanJessica BielCarrie CoonMatt BomerChris MessinaChristopher AbbottDohn NorwoodAbby MillerJay O. SandersNatalie PaulElisha HenigJessica HechtFrances FisherMichael MosleyAlice KremelbergNeal HuffTrương Hân ĐịchRonin Wong Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Tại một thị trấn nhỏ ở New York, một thám tử bị ám ảnh quyết tìm kiếm câu trả lời về những vụ án phức tạp giữa lúc vật lộn với quỷ dữ tồn tại trong chính con người anh.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên chính trong phim "Kẻ tội đồ (Phần 1)" là ai? Trong phần 1 của phim "Kẻ tội đồ", diễn viên chính là Bảo Thanh. Cốt truyện của phần 1 trong series phim "Kẻ tội đồ" nói về điều gì? Cốt truyện của phần 1 trong series phim "Kẻ tội đồ" xoay quanh vụ án mạng bí ẩn tại một thành phố lớn. Đạo diễn của phim "Kẻ tội đồ (Phần 1)" là ai? Đạo diễn của phim "Kẻ tội đồ (Phần 1)" là Ngô Vũ Sâm. Phim "Kẻ tội đồ (Phần 1)" có thuộc thể loại gì? Phim "Kẻ tội đồ (Phần 1)" thuộc thể loại phim tâm lý, trinh thám. Nhân vật chính trong phần 1 của phim "Kẻ tội đồ" có tên là gì? Trong phần 1 của phim "Kẻ tội đồ", nhân vật chính có tên là Trần Minh Tâm.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang