Xem phim Mật mã vệ binh (Phần 1)

Mật mã vệ binh (Phần 1)

Thể Loại:Hoạt HìnhViễn TưởngPhiêu Lưu Quốc Gia:Canada Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Ty Wood Ajay Friese Gabriel Darku Sydney Scotia Hannah Vandenbygaart Timothy E. Brummund Bob Frazer Octavian Kaul Nicholas Lea Kirsten Robek Alex Zahara Stephi Chin-Salvo Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Bốn thiếu niên am hiểu công nghệ không ngừng rèn luyện kỹ năng của những siêu anh hùng mạng trong loạt nhiệm vụ bí mật để giải cứu thế giới.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Mật mã vệ binh (Phần 1)" được đạo diễn bởi ai? Phim "Mật mã vệ binh (Phần 1)" được đạo diễn bởi Christopher Nolan. Nội dung chính của phim "Mật mã vệ binh (Phần 1)" là gì? Phim "Mật mã vệ binh (Phần 1)" kể về một nhóm tay chơi có khả năng đảo ngược thời gian nhằm ngăn chặn một cuộc chiến thế giới xảy ra trong tương lai. Các diễn viên chính trong phim "Mật mã vệ binh (Phần 1)" là ai? Các diễn viên chính trong phim "Mật mã vệ binh (Phần 1)" gồm John David Washington, Robert Pattinson, Elizabeth Debicki, Dimple Kapadia và Kenneth Branagh. Phim "Mật mã vệ binh (Phần 1)" được phát hành vào ngày nào? Phim "Mật mã vệ binh (Phần 1)" được phát hành vào ngày 26 tháng 8 năm 2020. Phim "Mật mã vệ binh (Phần 1)" thuộc thể loại gì? Phim "Mật mã vệ binh (Phần 1)" thuộc thể loại hành động, giả tưởng.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang