Xem phim Này Duggee (Phần 1)

Này Duggee (Phần 1)

Thể Loại:Hoạt HìnhHài HướcViễn Tưởng Quốc Gia:Anh Năm:2015 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Alexander Armstrong Sander Jones Jasmine Bartholomew Alfie Sanderson Poppie Boyes Leo Templer Duke Davis Grant Orchard Lucy Montgomery Trạng Thái:Cập nhật đến tập 51

Giới Thiệu:Tại Câu lạc bộ Sóc, chú chó nâu đáng yêu Duggee tổ chức các hoạt động vui chơi cho trẻ em. Các em sẽ giành được huy hiệu khi làm những điều thú vị và học các kỹ năng mới!
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Thể loại của phim 《Này Duggee (Phần 1)》 là gì? Phim 《Này Duggee (Phần 1)》 là một bộ phim hoạt hình dành cho trẻ em. Người tạo ra phim 《Này Duggee (Phần 1)》 là ai? Phim 《Này Duggee (Phần 1)》 được tạo ra bởi Hey Duggee Limited và Studio AKA. Câu chuyện trong phim 《Này Duggee (Phần 1)》 xoay quanh nhóm những con vật nào? Trong phim 《Này Duggee (Phần 1)》, câu chuyện xoay quanh một nhóm con vật gồm chú chuột, chú gấu trúc, chú gấu Teddy, chú hươu cao cổ và chú vẹt.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang