Xem phim Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng

Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng

Thể Loại:Phim LẻKinh Dị Quốc Gia:Thái Lan Năm:2023 Đạo Diễn:Taweewat Wantha Diễn Viên Chính :Nadech KugimiyaDenise Jelilcha KapaunRattanawadee WongtongKajbhunditt JaideePeerakrit PhacharaboonyakiatNutthacha PadovanArisara WongchaleeParamej NoiamJampar Saenprom Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi linh hồn khát máu nọ nhập vào một cô gái trẻ ở ngôi làng hẻo lánh, anh trai cô đi đầu trong nỗ lực trục xuất linh hồn đó trước khi cô bị cái ác lấn át.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Thế nào là nội dung chính của phim 《Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng》? Nội dung chính của phim 《Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng》 xoay quanh câu chuyện về một con quỷ có khả năng ăn tạng người để sinh tồn. Nguyên tác của phim 《Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng》 được lấy từ đâu? Phim 《Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng》 được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thụy Khuê. Diễn viên nào đảm nhận vai chính trong phim 《Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng》? Diễn viên Trần Bình Trọng đảm nhận vai chính trong phim 《Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng》. Phim 《Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng》 được phát hành vào năm nào? Phim 《Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng》 được phát hành vào năm 2021. Phim 《Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng》 được đạo diễn bởi ai? Phim 《Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng》 được đạo diễn bởi đạo diễn Trần Bình Trọng.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang