Xem phim NCIS (Phần 14)

NCIS (Phần 14)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngHình SựPhiêu LưuChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2003 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Sean MurrayWilmer ValderramaKatrina LawBrian DietzenRocky CarrollDiona ReasonoverGary Cole Trạng Thái:Cập nhật đến tập 24

Giới Thiệu:From murder and espionage to terrorism and stolen submarines, a team of special agents investigates any crime that has a shred of evidence connected to Navy and Marine Corps personnel, regardless of rank or position.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phần 14 của NCIS, thành viên mới nào đã gia nhập đội ngũ? Trong phần 14 của NCIS, thành viên mới gia nhập đội ngũ là Clayton Reeves. Điều gì đã xảy ra với thành viên Ziva David? Trong phần 14 của NCIS, Ziva David đã bị giết. Nhân vật chính của NCIS (Phần 14) là ai? Nhân vật chính của NCIS (Phần 14) là Special Agent Leroy Jethro Gibbs. Người đứng đầu đội phá án NCIS là ai? Người đứng đầu đội phá án NCIS là Special Agent in Charge Leon Vance.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang