Xem phim Con Nhộng

Con Nhộng

Thể Loại:Phim LẻTình CảmKinh DịChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Trung QuốcĐài Loan Năm:2012 Đạo Diễn:Chu-ji Qiu Diễn Viên Chính :Sandrine PinnaLi WeiChrista YanWu JingZhan Chuheng Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Phim kinh dị Trung Quốc 2013 của đạo diễn Qiu Chuji. Sau khi bị bắt cóc, ba tháng sau, một phụ nữ trẻ tỉnh dậy bên vệ đường mà không nhớ gì về vụ bắt cóc của mình. Sau đó, cô bắt đầu trải qua những giai đoạn tâm lý phản ánh tính cách của kẻ bắt cóc cô.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Câu chuyện trong phim "Con Nhộng" xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện trong phim "Con Nhộng" xoay quanh vấn đề việc giải cứu một con nhộng khỏi tay bọn săn bắt và bảo vệ môi trường tự nhiên. Vai diễn chính trong phim "Con Nhộng" do diễn viên nào đảm nhận? Vai diễn chính trong phim "Con Nhộng" do diễn viên A đảm nhận. Nhạc nền trong phim "Con Nhộng" được sáng tác bởi ai? Nhạc nền trong phim "Con Nhộng" được sáng tác bởi nhạc sĩ B.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang