Xem phim Niko 2- Giáng Sinh Phiêu Lưu Ký

Niko 2- Giáng Sinh Phiêu Lưu Ký

Thể Loại:Hoạt HìnhHài HướcPhiêu LưuGia Đình Quốc Gia:Quốc Gia Khác Năm:2012 Đạo Diễn:Kari Juusonen Diễn Viên Chính :Juha VeijonenKari KetonenErik CarlsonElina KnihtiläMikko Kivinen Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Lấy bối cảnh ngay trước Giáng sinh, chú tuần lộc Niko phải đối phó với việc mẹ chú tái hôn và chú được giao nhiệm vụ chăm sóc em kế nhỏ của mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tại sao Niko lại quyết định phiêu lưu trong Giáng Sinh Phiêu Lưu Ký? Trong phim, Niko quyết định phiêu lưu để tìm kiếm cha của mình và cứu người bạn trai của mẹ. Ai là nhân vật chính trong phim Niko 2- Giáng Sinh Phiêu Lưu Ký? Niko là nhân vật chính trong phim. Phần âm nhạc nào được nhắc đến nhiều trong Niko 2- Giáng Sinh Phiêu Lưu Ký? Phần âm nhạc "Flying" của bộ phim được nhắc đến nhiều trong Niko 2- Giáng Sinh Phiêu Lưu Ký. Niko đã có mấy người bạn trong Giáng Sinh Phiêu Lưu Ký? Niko có hai người bạn trong phim là Sói và Ostrich.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang