Xem phim Bánh mì cô Thắm

Bánh mì cô Thắm

Thể Loại:Phim LẻTình CảmChính kịch Quốc Gia:Philippines Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:A newly wed couple invites a woman for threesome. Unknown to them someone is watching their sexcapade. When the threesome becomes foursome, that's when chaos begins.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của chủ cửa hàng bánh mì trong phim "Bánh mì cô Thắm" là gì? Tên của chủ cửa hàng bánh mì là Cô Thắm. Bộ phim "Bánh mì cô Thắm" được lấy bối cảnh ở đâu? Bộ phim được lấy bối cảnh ở Sài Gòn, Việt Nam. Nguyễn Nữ Yên Khê đóng vai gì trong phim? Nguyễn Nữ Yên Khê đóng vai Cô Thắm - chủ cửa hàng bánh mì. Bộ phim "Bánh mì cô Thắm" có mấy phần/tập? Bộ phim "Bánh mì cô Thắm" có tổng cộng 3 tập. Câu chuyện trong phim "Bánh mì cô Thắm" xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc sống và niềm đam mê của Cô Thắm với nghề làm bánh mì và những khó khăn mà cô gặp phải trong quá trình kinh doanh.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang