Xem phim Hai Anh Em Hổ

Hai Anh Em Hổ

Thể Loại:Phim LẻPhiêu LưuGia ĐìnhChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2004 Đạo Diễn:Jean-Jacques Annaud Diễn Viên Chính :Guy PearceOanh NguyenStéphanie LagardeJean-Claude DreyfusPhilippine Leroy-Beaulieu Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Hai con hổ bị tách ra khi còn nhỏ và bị giam cầm, chỉ để được đoàn tụ nhiều năm sau đó với tư cách là kẻ thù của một nhà thám hiểm (Pearce), người vô tình buộc chúng phải chiến đấu với nhau.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tại sao phim 《Hai Anh Em Hổ》 lại thu hút được sự chú ý của người xem? Phim 《Hai Anh Em Hổ》 thu hút được sự chú ý của người xem nhờ vào cốt truyện hấp dẫn, những pha hành động mãn nhãn cùng với diễn xuất chuyên nghiệp của các diễn viên. Nhân vật chính trong phim 《Hai Anh Em Hổ》 là ai? Trong phim, nhân vật chính là hai anh em hổ, do hai diễn viên nổi tiếng đóng là Châu Du Dân và Tony Leung. Phim 《Hai Anh Em Hổ》 có được đánh giá cao không? Phim 《Hai Anh Em Hổ》 được đánh giá cao với nội dung hấp dẫn và kỹ xảo ấn tượng, thu hút được đông đảo khán giả yêu thích thể loại hành động võ thuật.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang