Xem phim Cô Ấy Rực Rỡ

Cô Ấy Rực Rỡ

Thể Loại:Phim LẻGia ĐìnhChính kịch Quốc Gia:Trung Quốc Năm:2024 Đạo Diễn:Xu Wei Diễn Viên Chính :Kara Wai Ying-HungLiu HaocunHu BaosenZhang ZixianWei QingLiu YitieLiao YinyueLiu HuanGe SiE Jingwen Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Người bà tốt bụng và bao dung đoàn tụ với cháu gái đã mất tích 12 năm trước trong một vụ tai nạn. Từ chỗ xa lạ, họ dần trở nên thân thiết, và trong thời gian bên nhau, những bí mật họ mang theo dần được hé lộ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tiêu đề chính của phim 《Cô Ấy Rực Rỡ》 là gì? Tiêu đề chính của phim 《Cô Ấy Rực Rỡ》 là "Cô Ấy Rực Rỡ". Đạo diễn của phim 《Cô Ấy Rực Rỡ》 là ai? Đạo diễn của phim 《Cô Ấy Rực Rỡ》 là Nguyễn Quang Huy. Người đóng vai chính trong phim 《Cô Ấy Rực Rỡ》 là ai? Người đóng vai chính trong phim 《Cô Ấy Rực Rỡ》 là Diễm My 9X. Nội dung chính của phim 《Cô Ấy Rực Rỡ》 xoay quanh vấn đề gì? Phim 《Cô Ấy Rực Rỡ》 xoay quanh câu chuyện về cuộc sống của một cô gái trẻ tên là Vi, từ việc cô thực hiện những ước mơ đầy màu sắc cho đến những khó khăn và thách thức mà cô gặp phải trong quá trình đi tìm kiếm đam mê và thành công.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang