Xem phim Trò Chuyện Đêm Khuya Với Quỷ Dữ

Trò Chuyện Đêm Khuya Với Quỷ Dữ

Thể Loại:Phim LẻKinh Dị Quốc Gia:Âu MỹÚc Năm:2024 Đạo Diễn:Cameron CairnesColin Cairnes Diễn Viên Chính :David DastmalchianLaura GordonIan BlissFayssal BazziIngrid TorelliRhys AuteriGeorgina HaigJosh Quong TartSteve MouzakisPaula Arundell Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một buổi truyền hình trực tiếp của chương trình trò chuyện đêm khuya năm 1977 đã không diễn ra như dự định khi ma quỷ xuất hiện trên sóng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên chính trong phim 《Trò Chuyện Đêm Khuya Với Quỷ Dữ》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Ngô Kiến Huy. Phim 《Trò Chuyện Đêm Khuya Với Quỷ Dữ》 là thể loại phim gì? Phim 《Trò Chuyện Đêm Khuya Với Quỷ Dữ》 thuộc thể loại kinh dị tâm lý. Nguyên tác của phim 《Trò Chuyện Đêm Khuya Với Quỷ Dữ》 là gì? Phim 《Trò Chuyện Đêm Khuya Với Quỷ Dữ》 được dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Phim 《Trò Chuyện Đêm Khuya Với Quỷ Dữ》 được sản xuất vào năm nào? Phim 《Trò Chuyện Đêm Khuya Với Quỷ Dữ》 được sản xuất vào năm 2018.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang