Xem phim Nanh vuốt (Phần 3)

Nanh vuốt (Phần 3)

Thể Loại:Phim BộKinh DịChính kịch Quốc Gia:Canada Năm:2016 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Laura Vandervoort Greyston Holt Greg Bryk Steve Lund Paul Greene Michael Xavier Genelle Williams Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Trong Mùa 3, Elena phải đối mặt với mối đe dọa mới từ bầy người sói từ Nga, những tiết lộ về gia đình cô và sự bất định trong ảo cảnh về tương lai u ám của cô.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên chính trong phim 《Nanh vuốt (Phần 3)》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Hugh Jackman. Bối cảnh của phim 《Nanh vuốt (Phần 3)》 diễn ra ở đâu? Bối cảnh của phim diễn ra ở một tương lai gần, khi các Mutant đang bị suy giảm số lượng. Người đạo diễn phim 《Nanh vuốt (Phần 3)》 là ai? Phần 3 của loạt phim Nanh vuốt được đạo diễn bởi James Mangold. Người hợp tác viết kịch bản cho phim 《Nanh vuốt (Phần 3)》 là ai? Scott Frank, James Mangold và Michael Green là những người hợp tác viết kịch bản cho bộ phim này. Ngày ra mắt của phim 《Nanh vuốt (Phần 3)》 là khi nào? Phần 3 của loạt phim Nanh vuốt được ra mắt vào ngày 3 tháng 3 năm 2017.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang