Xem phim Quyền lực của Bourne

Quyền lực của Bourne

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu LưuBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2004 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Matt DamonFranka PotenteBrian Cox Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Trốn thoát khỏi một kẻ ám sát tại chỗ trú ẩn, Jason Bourne nhận ra anh bị đẩy vào các liên minh bí mật, các âm mưu và cuộc xả súng trong phần tiếp theo hấp dẫn này.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên nào đảm nhận vai trò chính trong phim "Quyền lực của Bourne"? Diễn viên Matt Damon đảm nhận vai trò chính trong phim "Quyền lực của Bourne". Đây là phần thứ mấy trong loạt phim "Bourne"? "Quyền lực của Bourne" là phần thứ ba trong loạt phim "Bourne". Cốt truyện của phim xoay quanh vấn đề gì? Cốt truyện của phim xoay quanh nhân vật Jason Bourne cố gắng tìm lại ký ức và đấu tranh chống lại tổ chức tình báo nguy hiểm. Đạo diễn của phim "Quyền lực của Bourne" là ai? Đạo diễn của phim "Quyền lực của Bourne" là Paul Greengrass. Phim "Quyền lực của Bourne" phát hành vào năm nào? Phim "Quyền lực của Bourne" được phát hành vào năm 2007.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang