Xem phim Tuổi Thơ Bá Đạo của Sheldon (Phần 7)

Tuổi Thơ Bá Đạo của Sheldon (Phần 7)

Thể Loại:Phim BộGia ĐìnhHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2024 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Trong ngoại truyện này của "Vụ nổ lớn", cậu bé 9 tuổi thông minh nhưng vụng về Sheldon Cooper nhập học tại trường cấp 3 nơi trí thông minh của cậu khiến mọi người bối rối.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Sheldon được sinh ra vào năm bao nhiêu trong phần 7 của bộ phim 《Tuổi Thơ Bá Đạo của Sheldon》? Sheldon được sinh ra vào năm 1980 trong phần 7 của bộ phim này. Ai là diễn viên thủ vai Sheldon trong phần 7? Diễn viên Jim Parsons thủ vai Sheldon trong phần 7 của bộ phim này. Trong phần 7, Sheldon có mối quan hệ tình cảm với ai? Trong phần 7, Sheldon có mối quan hệ tình cảm với Amy Farrah Fowler. Phần 7 của bộ phim này có bao nhiêu tập? Phần 7 của bộ phim có tổng cộng 24 tập. Hành vi đặc biệt của Sheldon trong phần 7 là gì? Một trong những hành vi đặc biệt của Sheldon trong phần 7 là việc anh thường xuyên kiểm tra cửa khi ra khỏi nhà để đảm bảo sự an toàn.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang