Xem phim Giang Hồ Phố Hoa (Phần 2)

Giang Hồ Phố Hoa (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngVõ Thuật Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2019 Đạo Diễn:Jonathan Tropper Diễn Viên Chính :Andrew KojiOlivia ChengJason TobinDianne DoanKieran Bew... Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Trong Chiến tranh nhà Tống vào cuối những năm 1800, Ah Sahm, một thần đồng võ thuật đến từ Trung Quốc, di cư đến San Francisco và trở thành người cầm rìu cho một tong quyền lực nhất ở Khu Phố Tàu.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ngô Kiến Huy và Trương Quỳnh Anh đóng vai chính trong phim 《Giang Hồ Phố Hoa (Phần 2)》 đúng không? Đúng, Ngô Kiến Huy và Trương Quỳnh Anh đảm nhận vai chính trong phim này. Phần 2 của phim 《Giang Hồ Phố Hoa》 có cùng đạo diễn so với phần 1 không? Có, cả phần 1 và phần 2 của phim đều do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chỉ đạo. Phim 《Giang Hồ Phố Hoa (Phần 2)》 đã ra mắt vào năm nào? Phần 2 của phim ra mắt vào năm 2018. Nội dung của phần 1 có liên quan đến phần 2 của phim không? Phần 2 của phim tiếp tục câu chuyện từ phần 1, nên nội dung của hai phần có một số mối liên hệ.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang