Xem phim Di sản của Bourne

Di sản của Bourne

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu Lưu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2012 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Jeremy RennerRachel WeiszEdward Norton Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sau thất bại với Jason Bourne, CIA nhận thấy họ phải đối phó với một mối đe dọa tương tự khi một nhóm các đặc vụ bị ly gián khác xuất hiện.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Di sản của Bourne” là phần bao nhiêu trong loạt phim Bourne? Phim "Di sản của Bourne” là phần thứ 5 trong loạt phim Bourne. Ai đóng vai chính trong phim "Di sản của Bourne”? Trong phim "Di sản của Bourne”, Matt Damon đóng vai người chủ nhân của nhân vật Jason Bourne. Bộ phim "Di sản của Bourne” được phát hành vào năm nào? Bộ phim "Di sản của Bourne” được phát hành vào năm 2012. Địa điểm chính trong phim "Di sản của Bourne” là ở đâu? Phần lớn cảnh quay trong phim "Di sản của Bourne” diễn ra tại châu Âu, bao gồm các thành phố như London, Moscow, và Berlin. Đạo diễn của bộ phim "Di sản của Bourne” là ai? Đạo diễn của bộ phim "Di sản của Bourne” là Tony Gilroy.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang