Xem phim Ngoài vòng kiểm soát (Phần 1)

Ngoài vòng kiểm soát (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Mexico Năm:2017 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Kate del Castillo Eréndira Ibarra Alberto Guerra Erik Hayser Luis Roberto Guzmán Álvaro Guerrero Maria del Carmen Farías Aida López Tamara Mazarraza Martijn Kuiper Alicia Jaziz Jack Duarte Hernán Del Riego Isabel Aerenlund Alessio Valentini Trạng Thái:Cập nhật đến tập 15

Giới Thiệu:Đệ nhất phu nhân Mexico là người phụ nữ đầy niềm tin và lý tưởng. Nhưng khi mất niềm tin vào chồng, cô cần tất cả nghị lực để khám phá ra sự thật.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nội dung chính của phim 《Ngoài vòng kiểm soát (Phần 1)》 là gì? Phim 《Ngoài vòng kiểm soát (Phần 1)》 kể về một nhóm người bị mắc kẹt trong một trò chơi hỗn loạn ngoài đời thực, nơi họ phải đối mặt với các thử thách và tự tìm cách sống sót. Diễn viên chính trong phim 《Ngoài vòng kiểm soát (Phần 1)》 là ai? Diễn viên chính trong phim 《Ngoài vòng kiểm soát (Phần 1)》 là Leonardo DiCaprio. Phim 《Ngoài vòng kiểm soát (Phần 1)》 được đạo diễn bởi ai? Phim 《Ngoài vòng kiểm soát (Phần 1)》 được đạo diễn bởi Christopher Nolan. Phim 《Ngoài vòng kiểm soát (Phần 1)》 đã ra mắt vào năm nào? Phim 《Ngoài vòng kiểm soát (Phần 1)》 đã được ra mắt vào năm 2010.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang