Xem phim Chiến dịch Cua Đen

Chiến dịch Cua Đen

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu Lưu Quốc Gia:Thụy Điển Năm:2022 Đạo Diễn:Adam Berg Diễn Viên Chính :Noomi Rapace Jakob Oftebro Erik Enge Dar Salim Ardalan Esmaili Aliette Opheim David Dencik Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Để chấm dứt cuộc chiến hậu tận thế và cứu con gái, viên lính nọ bất đắc dĩ bước vào nhiệm vụ liều lĩnh: mang thùng hàng tối mật vượt qua vùng biển đóng băng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên nhân vật chính trong phim 《Chiến dịch Cua Đen》 là gì? Nhân vật chính trong phim là Đại tá Trần Văn Lực. Điểm nổi bật của bộ phim 《Chiến dịch Cua Đen》 là gì? Bộ phim 《Chiến dịch Cua Đen》 nổi bật với diễn xuất chân thực cùng hình ảnh và cảnh quay ấn tượng. Đạo diễn của phim 《Chiến dịch Cua Đen》 là ai? Đạo diễn của bộ phim là Nguyễn Quốc Hưng. Bối cảnh chính của 《Chiến dịch Cua Đen》 diễn ra ở đâu? Bối cảnh chính của phim diễn ra tại Việt Nam và Campuchia. Câu chuyện của bộ phim 《Chiến dịch Cua Đen》 xoay quanh vấn đề gì? Bộ phim kể về cuộc chiến đấu không ngừng của đội Cua Đen chống lại các lực lượng tội phạm và buôn lậu trên biên giới Việt Nam - Campuchia.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang