Xem phim Pokémon: Thám tử Pikachu

Pokémon: Thám tử Pikachu

Thể Loại:Phim LẻHài HướcGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Ryan ReynoldsJustice SmithKathryn Newton Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Trong một thế giới nơi con người và Pokémon cùng tồn tại, một siêu thám tử tích điện cộng tác với con trai người cộng sự mất tích để phá vụ án mất tích này.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Pikachu là Pokémon thuộc loại gì? Pikachu là một Pokémon thuộc loại điện. Ai là diễn viên lồng tiếng Pikachu trong phim? Trong phim "Pokémon: Thám tử Pikachu", diễn viên Ryan Reynolds lồng tiếng cho nhân vật Pikachu. Bộ phim "Pokémon: Thám tử Pikachu" được phát hành vào năm nào? Bộ phim "Pokémon: Thám tử Pikachu" được phát hành vào năm 2019. Cốt truyện chính của phim như thế nào? Trong phim, nhân vật chính Tim Goodman cùng Pikachu hợp tác để tìm ra nguyên nhân biến các Pokémon trở nên tàn ác và giải quyết vụ mất tích của cha của Tim.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang