Xem phim Nữ Luật Sư Kỳ Quặc

Nữ Luật Sư Kỳ Quặc

Thể Loại:Phim BộTình CảmTâm Lý Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2016 Đạo Diễn:Kwon Seok Jang Diễn Viên Chính :Jeon Hye BinLee JoonJoo Jin Mo Trạng Thái:Cập nhật đến tập 16

Giới Thiệu:Phim Nữ Luật Sư Kỳ Quặc - Woman With A Suitcase 2016: xoay quanh một người quản lí văn phòng quyến rũ bị buộc tội oan, sau khi ra tù, cô trở thành luật sư và mở công ti riêng, cô luôn mang theo vali chứa hồ sơ vụ án.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nữ Luật Sư Kỳ Quặc là một bộ phim thuộc thể loại gì? Nữ Luật Sư Kỳ Quặc là một bộ phim thuộc thể loại hài hước và tội phạm. Nữ chính trong phim Nữ Luật Sư Kỳ Quặc được đóng bởi ai? Nữ chính trong phim Nữ Luật Sư Kỳ Quặc được đóng bởi nhà sản xuất và diễn viên nổi tiếng Lý Nhã Kỳ. Cốt truyện của Nữ Luật Sư Kỳ Quặc xoay quanh vấn đề gì? Cốt truyện của Nữ Luật Sư Kỳ Quặc xoay quanh cuộc sống và công việc của một luật sư nữ kỳ quặc và các vụ án mà cô phải giải quyết.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang